“ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” คอนโดฯระดับ Ultra Luxury ต่อยอดความสำเร็จ ได้ฤกษ์เปิดตัว ห้องแบบใหม่สุดหรู ขนาด 3 ห้องนอน ภายใต้ชื่อ “THE ELITE COLLECTION”, Where Elite Meets Perfection ความหรูหราที่เกินบรรยาย รับกระแสดีมานด์กลุ่มลูกค้าต้องการห้องใหญ่ เรียบ-หรู -ดูแพง เหนือกว่าในทุกรายละเอียด

นางสาวอัญชลี เลิศสุวรรณรัชต์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAND เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการ HYDE HERITAGE THONGLOR (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ) คอนโดมิเนียมระดับ Ultra Luxury บนทำเลใจกลางสุขุมวิท  ครั้งแรกได้รับการพูดถึงอย่างมากในวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ทั้งทำเล ดีไซน์ พื้นที่ส่วนกลาง ระบบความปลอดภัย และบริการสุดเอ็กซ์คลูชีฟระดับ 5 ดาว จาก On-Demand Service by Hyatt Regency และ Concierge Service by Compass Hospitality รวมถึงสามารถส่งต่อสินทรัพย์ ที่ทวีมูลค่าทุกตารางนิ้วอย่างไม่สิ้นสุดให้กับ Next-Generation ได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่ม ELITE ที่ชื่นชอบความเรียบหรู คลาสสิกที่เหนือกว่าในทุกรายละเอียด

จากกระแสตอบรับดังกล่าวเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super luxury ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างไทยและญี่ปุ่นโดย 3 บริษัทชั้นนำด้านอสังหาฯ คือ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด Top 5 จากประเทศญี่ปุ่น, บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAND,  และ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอเฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF โดยพัฒนาภายใต้ชื่อบริษัท แกรนด์ สตาร์ จำกัด ซึ่งพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์“Timeless Elegance” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะห้องเพนท์เฮาส์ และ 3 ห้องนอน ที่ปัจจุบันโครงการขายหมดแล้วนั้น แต่ยังคงมีความต้องการห้องขนาดใหญ่จากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวห้องแบบใหม่สุดหรู ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร เพื่อตอบรับดีมานด์ลูกค้าที่ต้องการพื้นที่การอยู่อาศัยที่มีขนาดใหญ่ ภายใต้ชื่อ “THE ELITE COLLECTION” รับกระแสความต้องการกลุ่ม ELITE คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจและกำลังมองหาห้องใหญ่บนทำเลทองหล่อ เพิ่มเติมด้วยการยกระดับ Specification โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จาก ZBOM Thailand  แบรนด์ชุดครัวระดับพรีเมี่ยม ที่ใช้อุปกรณ์การผลิตอัจฉริยะจากต่างประเทศ และออกแบบมาสำหรับ HYDE Heritage Thonglor โดยเฉพาะ ทาง ZBOM ได้รับรางวัลกิตติมศักดิ์ ผลิตภัณฑ์รับรองฉลากสิ่งแวดล้อมจากต่างประเทศ เป็นที่ยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย อเมริกาเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การยกระดับ Specification ครั้งนี้ ทำให้ห้อง “THE ELITE COLLECTION” เป็นห้องคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง

ด้าน นายพลัช ไพนุพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แธท อีส อิธ อินทีเรียร์ จำกัด (That IS ITH Interior) บริษัทผู้ออกแบบ Collection นี้เล่าถึงรับแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ต่อยอดความสำเร็จของโครงการ ซึ่งเน้นในเรื่อง Understated Luxury สำหรับกลุ่ม ELITE ที่มีความเรียบหรู สะดวกสบาย ใช้วัสดุคุณภาพสูง ผสมผสานกับงาน Craft ที่ Exclusively Tailor Made ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะแบบไม่เหมือนใคร แต่ได้เพิ่มความพิเศษเข้าไปเพื่อสื่อถึงบุคลิกอันพิถีพิถันของเจ้าของห้อง ในความเรียบง่ายนั้นจะต้องมีความโดดเด่น ความลุ่มลึกที่ Unique เป็นที่น่าจดจำ แตกต่างและยากที่ใครจะเลียนแบบ เฉกเช่น ไวน์แดง ที่เป็นที่นิยมและหาได้สำหรับคนทั่วไป แต่ไวน์ Burgundy อย่าง Romanee Conti ไวน์แดงที่คุณภาพดีและแพงที่สุดในโลก มีแค่ไม่กี่คนที่สามารถเป็นเจ้าของได้ จึงออกแบบห้องนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ ROMANEE MAISON”

ด้วยการออกแบบเพื่อสร้างภาพจำที่ชัดเจนของห้องนี้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เปิดประตูเข้ามา ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นของไวน์แดงที่โอบล้อมด้วยวัสดุหรูหราชั้นยอด ไม่ว่าจะเป็นผนังหินอ่อน Venice Gray จากอิตาลี และเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสบาย และ Classy อย่าง BAXTER ในบรรยากาศที่เรียบหรูเหมือน 6-Star Exclusive Lounge ที่ต่อเนื่องตั้งแต่ Living Room ไปจนถึงห้องนอนต่างๆ โดยเน้นให้ออกมาในโทนหรูหรา เคร่งขรึม Masculine แต่เพิ่มความสนุกด้วยการ Surprise ในห้องนอนที่ 3 ที่ Twist อารมณ์และความรู้สึกจากห้องทั้งหมด ด้วยการเป็นห้องนอนผู้หญิงสุด Feminine ในโทนสี Rose’ ทั้งห้อง ซึ่งเป็นสีที่ลดทอนความเข้มข้นมาจาก Burgundy Wine เบาบางและสนุกสนานด้วยสีสันของแฟชั่น Design Elements ต่างๆ ภายในห้อง รวมถึงของตกแต่งและภาพวาดแสนซนที่มีกลิ่นอายความสนุกและ Eclectic แบบ Mid-Century Style

นางสาวอัญชลี กล่าวเสริมว่า “รายละเอียดทั้งหมดที่ Show Suite ห้องใหม่ของ Collection นี้เชื่อว่าจะสามารถบ่งบอกบุคลิกความหรูหรา ลุ่มลึก แตกต่าง และสร้างภาพจำให้ห้อง THE ELITE COLLECTION ได้อย่างสมบูรณ์แบบ บนทำเล ทองหล่อ-สุขุมวิท Prime Location ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ติดถนนใหญ่สุขุมวิท และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เพียง 250 เมตร รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Luxury ในทุกๆ ด้าน ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต้องการมาเยือนทำให้ที่นี่กลายเป็น “A New Hub of Luxury Residence” โรงแรมหรูระดับ 5 ดา อาทิ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท และศูนย์การค้าชั้นนำอย่างโครงการดิ เอ็ม ดิสทริค (THE EM DISTRICT) ที่รวมไปถึงศูนย์การค้าแห่งอนาคตอย่าง THE EMSPHERE ที่เตรียมเปิดบริการในช่วงเดือนธันวาคม 2566 เป็นอีกจิ๊กซอว์สำคัญที่มาเติมเต็มที่สุดแห่ง Luxury Life Style ของชาวสุขุมวิทยกระดับการอยู่อาศัยในโครงการ HYDE Heritage Thonglor ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Luxury ได้สมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก 

โครงการ HYDE Heritage Thonglor เป็นคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของไทยด้วย 5 จุดเด่น “Location, Facility, Concierge Service, Smart Living, และ Tenancy Management” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Luxury ด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูชีฟ และตอกย้ำความสำเร็จด้วยรางวัลการันตี Winner Best Luxury High-Rise Living Interior Design 2023, New York คว้ารางวัลชนะเลิศ สาขาการออกแบบภายใน ประเภทอาคารสูง ที่หรูหราและดีที่สุด ประจำปี 2023 จาก นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่วันนี้ ! พร้อมให้คุณสัมผัสความพิเศษ ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปแค่ไหน ความงามและคุณค่ายังคงอยู่เสมอ ลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ได้ที่ : https://bit.ly/4791H4b หรือชมวิดีโอ Youtube : https://bit.ly/3saLBbw